Maurice Lacroix Pontos S Diver นาฬิกาดำน้ำสุดสปอร์ตรุ่นใหม่ ปี 2024

Maurice Lacroix Pontos S Diver 2024 นาฬิกาสุดสปอร์ตรุ่นใหม่ ปี 2024

Maurice Lacroix (มอริซ ลาครัวซ์) แบรนด์นาฬิกาหรูจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มีประวัติมายาวนาน ผลิตนาฬิกาที่ผสมผสานระหว่างศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งนำเทคนิคมาปรับใช้ให้ได้รูปแบบนาฬิกาที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้แล้วทางแบรนด์ยังได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ พร้อมนำเสนอนาฬิกาในรูปแบบใหม่ให้คนรักนาฬิกาได้ติดตามกัน

โดยในปี ค.ศ. 2024 นี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัว Maurice Lacroix Pontos S Diver 2024 นาฬิกาดำน้ำสุดสปอร์ตที่มาด้วยกัน 2 รุ่น คือ รุ่น Limited Edition ที่มาในตัวเรือนสีบรอนซ์ และรุ่นพิเศษที่เป็นตัวเรือนสตีลเคลือบ DLC สีดำ โดยตัวเรือนตัวเรือนสีบรอนซ์ จะมีขนาดอยู่ที่ 42 มิลลิเมตร มาพร้อมหน้าปัดสีดำ ประดับชุดเข็มชั่วโมง-นาทีและวินาทีอยู่ตรงกลางหน้าปัด หลักชั่วโมงทรงเหลี่ยมมีมิติสร้างสรรค์ขึ้นด้วยโทนสีทอง ทั้งหมดนี้เคลือบด้วยสารเรืองแสง Super-LumiNova® ที่ให้ความสว่างในที่มืดและใต้น้ำ ภาพรวมของนาฬิการุ่นนี้จึงดูสปอร์ตเท่ ให้ลุคสบาย ๆ จับคู่มากับสายหนังสีน้ำตาลวินเทจเข้ากับตัวเรือนได้เป็นอย่างดี ในขณะที่รุ่นพิเศษมาพร้อมหน้าปัดสีดำ โดดเด่นด้วยตัวเรือนสตีลเคลือบ DLC ขนาด 42 มิลลิเมตร ประดับชุดเข็มอยู่ตรงกลางหน้าปัด และหลักชั่วโมงทรงเหลี่ยมโทนสีเงินเคลือบด้วยสีขาว ซึ่งทั้งหมดนี้เคลือบด้วยสารเรืองแสง Super-LumiNova® เช่นเดียวกัน ภาพรวมของนาฬิการุ่นนี้ก็มีความสปอร์ต ลุย ๆ พร้อมผจญภัยในยามค่ำคืน จับคู่มากับสายยางสีดำที่รับกับข้อมือพร้อมตัวล็อกที่เคลือบ DLC แบบพ่นทรายสีดำเข้ากับตัวเรือนได้เป็นอย่างดี โดยทั้งสองรุ่นนี้ติดตั้งหน้าต่างวันที่อยู่ตรงตำแหน่ง 6 นาฬิกา และเม็ดมะยมขนาดใหญ่อยู่บริเวณตำแหน่ง 2 นาฬิกา ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกขึ้นลานอัตโนมัติ CALIBER ML115 เดินด้วยความถี่ 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง สามารถสำรองพลังงานได้นาน 38 ชั่วโมง และกันน้ำได้ลึก 300 เมตร สำหรับราคานาฬิการุ่นตัวเรือนสีบรอนซ์จะอยู่ที่ 98,900 บาท และสำหรับรุ่นตัวเรือนสตีลเคลือบ DLC สีดำ ราคาอยู่ที่ 82,900 บาท


ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Rolex มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Patek Philippe มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Audemars Piguet (AP) มือสอง ได้ที่นี่

Auction House เว็บไซต์ ซื้อ - ขาย นาฬิกามือสอง ของแท้ ตรวจสอบราคา Rolex, Patek philippe, Audemars Piguet (AP), Omega, Panerai, IWC, Hublot, Cartier, Franck muller ได้ที่นี่

RELATED POSTS

Our recent work

Vacheron Constantin Berkley Grand Complication นาฬิกาที่ซับซ้อนที่สุดในโลก
IWC Portugieser Eternal Calendar เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรสุดพิเศษ กับ Moonphase ที่แม่นยำที่สุดในโลก
Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC  อีกครั้งกับสถิติใหม่นาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris (โอริส) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ…
Patek Philippe No. 174 603 นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีความซับซ้อนเรือนแรกของแบรนด์
นาฬิกาคอลเลกชันแรกของแบรนด์ Nomos เปิดตัวในปี 1991
Classic Original นาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ Hublot
 TUDOR Advisor นาฬิกาปลุกเรือนแรกของแบรนด์
TUDOR “CATANACH’S” นาฬิกาเรือนแรกของ TUDOR